Saturday, May 23, 2015

என் பிரார்த்தனைகளில் நீங்கள்


Shameela Yoosuf Ali 

என் நினைவுகளின் அடியாழத்தில் உங்களின் சுவடுகள் இன்னும் பத்திரமாய் இருக்கின்றன.என் தந்தை வழி பாட்டனார் நீங்கள்.யாரைப்பற்றியும் பொறாமைப் படத் தெரியாத எல்லோரைப் பற்றியும் நல்லெண்ணம் மட்டுமே சுமந்திருந்த ஓர் அற்புத ஆத்மாவாம் நீங்கள்- வாப்பா அடிக்கடி சொல்வார்.நெடுநெடுவென்ற உயரமும் சலவை செய்த வெண்ணிறமும் கொண்ட அமைதியின் உருவம்.உங்கள் கட்டிலில் உட்கார்ந்து ராக்கிஷி(ராட்சசி)களின் கதை கேட்ட ஞாபகங்கள் மங்கலாய் நினைவுக்கு வருகின்றன.என் மூன்று அல்லது நான்காம் வயதுகளில் நீங்கள் எப்போதைக்குமாய் எங்களிடம் விடை பெற்றுச் சென்றீர்கள்.மீண்டும் ஒரு நாள் உங்களை சுவனத்தின் அதிசிறந்த வீடொன்றில் சந்திக்கும் ஆவல்கள் இப்போதைக்கு ஆறுதல்கள் ஆகின்றன.'இறைவா,ஜன்னதுல் பிர்தவ்ஸ் எனும் உயர்ந்த சுவனத்தை என் அப்பாவுக்கு(பாட்டனார்) அருள்வாயாக.

ஆமீன்.

My Paternal Grand father Thaha Lebbe.
May Allah SWT Bless him Jannathul Firdouse.

No comments:

Post a Comment